... mii amo ..

ako pa rin by shamrock

8.01.2006

Hindi naman masyadong halata na trip ko ang mga kanta ng shamrock noh? *hehe* Eh wala lang.. magaganda naman tlaga. Lalo na yung boses ni Mark Tupaz *wahe*

Pagsapit ng ulan
Doon mo mararamdaman
Na kailangan mo pala
Ng pusong magbibigay saya

Kung sino ang mali
Ang syang hihingi
Ng patawad at pangako
Na di na mauulit muli

Aahh.. may pag-ibig pa kaya
May pag-asa bang magbago
Ang puso mo..

Handa na ba ako
Harapin ang totoo
May pag-ibig ka pa ba
O kung ito'y naglaho na

Aahh.. may pag-ibig pa kaya
May pag-asa bang magbago
Ang puso mo..

At may tiwala ka pa ba
Ako'y nananalangin
Na ako pa rin ang 'yong iibigin

Dapat nga bang
Umasa sa pusong kay lamig
Nandito na naman
Ang ulan..

Aahh.. may pag-ibig pa kaya
May pag-asa bang magbago
Ang puso mo..

At may tiwala ka pa ba
Ako'y nananalangin
Na ako pa rin ang 'yong iibigin

You can listen to and/or download the song from here